วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Bossa Blossom Vol.01 Cp.9

                    B o s s a B l o s s o m 1 9+






“งั้นผมขอนะครับ” พูดเสร็จก็เอาหน้าซุกลงกับซอกคอขาวนั้นคนที่อยู่ในท่านอนแอบจั๊กจี๋นิดหน่อยเลยหลุดหัวเราะออกมาน้อยๆ
“ตัวต้องเบาๆนะ..คิกๆ.”

ไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาทั้งสองก็เริ่มฮัมเพลงรักในบทแรกเริ่ม บทเพลงที่ไม่มีแม้แต่ดนตรี มีเพียงจังหวะลมหายใจเท่านั้นที่จะพอให้ทั้งคู่ร้องไปแบบไม่ตกคีย์ ปลายจมูกโด่งของเซฮุนไล่สูดดมความหอมของคนรักอย่างถะนุถนอม เมื่อถึงยามที่กลีบปากทั้งสองต้องมาประกบกันกล้ามเนื้อปากก็ทำงานของมัน ดูดดุนความหวานของกันและกัน ปลายลิ้นที่เกี่ยวกระวัด ยอกล้อเล่นกันอย่างหลงใหล

“ผมรักพี่นะครับ”

“เค้าก็รักก   กก” ว่ายังไม่ทันจบคำเซฮุนก็รีบรากลิ้นร้อนที่ชุ่มไปด้วยน้ำผ่านซอกคอขาวลงมายังไหปลาร้าโดยไม่ลืมทิ้งหลักฐานว่าคน คนนี้มีเจ้าของแล้วทำให้คนตัวเล็กเผลอซี๊ดปากเพราะความเสียว มือของเซฮุนยังคงทำหน้าที่ในการปลดกระดุมเสื้อของคนตัวเล็กออก เมื่อแยกเสื้อกับร่างออกจากกันได้แล้วก็จับคนตัวเล็กลุกนั่งดันเข้าไปติดกับหัวเตียง พอจัดคนตัวเล็กเข้าที่เซฮุนก็รีบถอดชุดนอนของตัวเองออกเหลือไว้เพียงบ็อคเซอร์ตัวบางเบา คนตัวเล็กที่เหลือบเห็นหุ่นของแฟนตัวก็เขินอายไม่กล้ามอง

“เขินไรครับ ฮืมมม” เซฮุนจัดการถอดกางเกงของคนตัวเล็กทันทีถึงแม้ลู่ฮานจะทำหน้าตกใจใส่แต่มันก็ไม่ทำให้อารมของเซฮุนหมดไปได้เลย กลับยิ่งทำให้มีอารมมากว่าเก่า ตอนนี้ร่างของคนตรงหน้าไม่มีอะไรมาบดบังสายตาของเค้าได้แล้วไม่ต้องอธิบายก็คงรู้ว่าลู่ฮานตอนนี้จะมีลักษณะอย่างไร

“พี่รู้ตัวไหมว่าพี่สวยที่สุด” จากที่ตะกี๊ลู่ฮานนั่งชิดกับหัวเตียงก็โดนคนตัวใหญ่กว่าอุ่มกลับมานั่งคล่อมตักโดยที่ทั้งสองหันหน้าชนกันปากยังคงหาความหวานจากอีกฝ่ายอย่างหิวกระหาย มือสองข้างของ
ลู่ฮานตอนนี้ก็คล้องไว้ที่ต้นคอของหนุ่มคนรัก ส่วนมือของเซฮุนหน่ะหลอ....ก็กำลังคลึกติ่งไตสีชมพูอยู่ หน่ะสิจนตอนนี้มันแข็งสู้มือของเซฮุนไปแล้ว ส่วนมืออีกข้างก็กำลังคืบคลานไปที่หน้าท้องเริ่มลากใกล้เข้ามายังจุดอ่อนไหวของคนตัวเล็กและในที่สุด มือขอเซฮุนก็ได้ครอบครองลู่น้อยของลู่ฮานเป็นที่เรียบร้อย แต่มันก็ยังทำหน้าที่ชักขึ้น-ลงเบาๆต่อไป เรียกเสียงซี๊ดจากปากคนตัวเล็กได้ก็ถือว่าเค้าทำสำเร็จไปกว่าครึ่ง
คนตัวเล็กถูกเซฮุนใช่มือชักขึ้น-ลงจนมันเริ่มจะปวดหนึบขึ้นมา ยิ่งเร็วขึ้นมากเท่าไหร่เค้าก็ยิ่งเสียวมากขึ้นไปอีก

“อือออ อือออ อ่า”
“เซ ฮุ ฮุนนา” แต่เซฮุนคงต้องค่อยๆชักมือกลับแล้วกดร่างของคนตัวเล็กนอนลงไปราบกับเตียง เซฮุนก้มลงกลางหว่างขาของลู่ฮานเพื่อใช่ปากเข้าครอบครองของ ของคนรักในใจเพียงแต่นึกว่าทำไมมันหอมหวานเช่นนี้ นี่หรือของคนรัก ขนาดก็เต็มปากเต็มคำ เซฮุนเริ่มใช้ปากดูดขึ้นลงประดุจว่าเจ้าตัวกำลังหยอกล้อกับไอศกรีมแท่งใหม่ ลู่ฮานที่พอจะได้ที่อีกครั้งก็ครางออกมาอยากเก็บกดอารมไม่ไหว “อ่า อ่า อ่า อืมมมม” มือของลู่ฮานก็ลูบหัวของคนที่รักอย่างรักใคร่ สะโพกก็ขยับขึ้นลงเบาๆ แต่ปากก็ยังทำหน้าที่ระบายความเสียวออกมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ถึงฝั่งฝัน ลู่ฮานปล่อยน้ำที่ขาวขุ่นสีวานิลลาออกมาเต็มปากของเซฮุน เซฮุนก็รีบระเลียดเรียลิ้มรสชาติอันบริสุทธิ์นี้ อย่างไม่รังเกียด

“เป็นไงบ้างครับ...มันรู้สึกดีใช่ไหม” คนโดนถามไม่ตอบอะไรได้แต่มุดหน้าเข้าผ้าห่มส่งสัยจะเขินที่จู่ๆเจ้าตัวก็เสร็จแถมเซฮุนยังจัดการน้ำรักซ่ะเรียบ

เซฮุนลงไปกระซิบข้างหูแล้วบอกกับคนตัวเล็กว่า “ทำให้เค้าบ้างสิ เอาแบบเมื่อกี๊นะแต่...” เซฮุนจุ๊ฟลงไปที่ข้างหูของลู่ฮานแล้วเอ่ยต่ออีกว่า “แต่ไม่ต้องถึงกับเสร็จ โอเคไหม” คนตัวเล็กหันหน้าหวานๆออกมาพร้อมกับพยักหน้าน้อยๆ

เซฮุนใช้มือประครองใบหน้าเล็กของลู่ฮานขึ้นมาจากเตียงประกบปากจูบด้วยอารมที่เร่าร้อนอีกครั้ง จนลู่ฮานแทบหมดลมหายใจเค้าจึงผล่ะปากออก เซฮุนมองหน้าของคนรักอีกครั้งเค้าไม่รู้ว่าตอนนี้กี่โมงแล้วบทเพลงครั้งนี้ยังคงร้องบรรเลงไปเรื่อยๆ มือที่ยังคงประคองใบหน้าเรียวเล็กนั้นก็นำไปสู่การออลัลอย่างเต็มรูปแบบ ปากเล็กค่อยๆอ้ากว้างออกและพยายามอมเจ้าส่วนนั้นเข้าไปครั้งแรกที่เอาเข้าปากเจ้าตัวได้แต่หลับตาปี๋ไม่กล้ามองแต่พอเริ่มชินเท่านั่นแหละ...คล่องเชียว

“อืมมม อย่างนั่นแหละที่รักก อ่า อืมมม” ลู่ฮานที่กำลังเพลินกับของเล่นชิ้นใหม่เหมือนกันถอนปากออกมาแล้วใช้ลิ้นเล่นกับส่วนหัวแล้วก็ดูดทั้งหมดเข้าไปใหม่ แต่เซฮุนรู้ตัวแล้วว่าควรพอแค่นี้ ถ้าไม่หยุดมีหวังไม่เสร็จภารกิจตามที่หวังเป็นแน่

“ตัวคับพอแล้วววว” เซฮุนเอามือสากลูบแก้มของหนุ่มคนรักอย่างแผ่วเบา คนตัวเล็กผล่ะปากออกจากไอศกรีมแท่งโปรด เซฮุนประกบปากกับลู่ฮานอีกครั้ง

ร่างสูงจัดท่าให้คนรักนอนอยู่ในท่าเบสิค โดยที่เจ้าตัวอยู่คาหว่างขาของอีกฝ่าย เอามือช้อนขาเรียวขึ้นมาใช้ปากไล่พรมจูบตั้งแต่โคนขาอ่อนลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าแข้งขาวนวลของคนรักและจูบสุดท้ายที่ปลายนิ้วโป้งเท้า อีกทั้งยังส่งสายตาหื่นกระหายไปยังร่างเล็ก ทำให้คนตัวเล็กรู้สึกเสียวเล่นๆกับสายตาแบบนั้น ไม่รอช้าเซฮุนจับขาขาวของคนรักแยกออกจากกันช้าๆ สายตาที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่กันคนรักแต่เพ่งไปที่ขวดเจลหลอลื่น คราวนี้หล่ะเห็นทีลู่ฮานจะต้องได้รับรู้เสียที….


เซฮุนส่งกรีบปากหนาลงไปจูบที่คนรักอีกครั้งลิ้นร้อนเกี่ยวพันหยอกล้อไปมา เพียงเพื่อทำให้คนใต้ร่างผ่อนคลาย ส่งเสียงเล็ดลอดออกไปทั้งที่ยังคาจูบนี้อยู่ "ตัวครับ อย่าเกร็งนะ (จูบ) สัญญาว่าจะค่อยๆไป (จูบเบาลง) ถ้าไม่ไหวตัวบอกเค้าได้เลยเค้าจะหยุดให้"

เมื่อว่าเสร็จร่างสูงก็จัดการบีบเจลทาทั่วนิ้วและช่องทางรักสีหวานนั่นอย่างอ่อนโยนลูบไล้ให้เนื้อครีมเข้าที่เป็นการกระตุ้นให้อีกฝ่ายผ่อนครายและคุ้นชินกับนิ้วของเค้า

เซฮุนส่งนิ้วแรกเข้าไปรู้สึกได้ชัดว่าคนตัวเล็กของเค้าทั้งเกร็งและกลัวแต่ด้วยสัญญาที่เจ้าตัวบอกจึงค่อยๆส่งเข้าไปช้าๆ พร้อมเอ่ยเบาๆว่า "ตัวครับอย่าเกร็งนะ" ลู่ฮานนอนนิ่วหน้าไปและก็พยักหน้าเข้าใจในความหมาย ทั้งรู้สึกแน่น และจุกในเวลาเดียวกัน "อะ อ้าาาา" ไม่ทันไรนิ้วที่หนึ่งก้เข้าไปสำเร็จร่างสูงแอบอมยิ้มเบาๆ อย่างพอใจและพร้อมที่จะส่งนิ้วที่สองเข้าไปช้าๆ ลู่ฮานตอนนี้หน้ายับไปแล้ว มันเจ็บ "อื้อออ อือออ" มือของคนตัวเล็กจิงลงไปกับเตียงอีกทั้งผ้าปูที่นอนที่เริ่มยับยู่ยี้ "ซะ เซ ฮุนนน เค้าจะ เจ็บ" ร่างสูงก้มลงไปยังหน้าอกของคนตัวเล็กเพื่อหยอกล้อเล่นกับหน้าอกเพื่อหวังว่าจะให้อีกคนผ่อนคราย แต่มันได้ผลร่างเล็กเริ่มปล่อยช่องทางรักอีกครั้งจนที่สุดนิ้วที่สองก้เข้าไปสำเร็จ "อ่าาาา ที่รักเก่งมากครับ ขออีกนิ้วนะ" ว่าเสร็จก็จัดการส่งอีกนิ้วหนึ่งไป ร่างเล็กที่ตอนนี้บังคับตัวเองแล้วว่าจะไม่เกร็งแต่ยังไม่ทันขาดคำข้างในมับเต้นตุบๆ เป็นจังหว่ะตอดรัดเซฮุนก็พยามยามดันนิ้วที่สามเข้ามาอย่างช้าๆ "ว้าวววเป็นจังหว่ะดีจังเลย" สุดท้ายมันก้เข้าไปครบทั้งสามนิ้ว "อ้าาา เก่งมากครับ" เซฮุนเริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ "อือออ เซฮุนนน อะ"


ร่างบางที่รู้อยู่แล้วว่านี้เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นจึงพล่ามบอกกับตัวเองในใจว่า 'อย่าเกร็งนะลู่เพื่อแฟน' ร่างสูงละเลงเจลอีกครั้งเพื่อเพิ่มความลื่นเข้าไปเพราะไม่อยากให้คนรักรู้สึกเจ็บและแสบไปมากกว่านี้ ถึงเวลาแล้วที่โอเซน้อยจะได้ออกกำลังกายเสียที่ "ตัวครับ เหมือนเดิมนะถ้าเจ็บบอกเค้าเลย เค้าจะหยุด" ร่างเล็กไม่ตอบอะไร แต่ใช้มือพยายามโน้มต้นคอของอีกฝ่ายมาเพื่อกระซิบเบาๆด้วยเสียงที่สุดแสนจะเซ็กซี่ "มาเลยเค้าพร้อมแล้ว" ร่างสูงยิ้มอบอุ่นส่งคืนไปให้ก่อนที่จะระดมจูบใส่ร่างเล็กอีกครั้ง มืออีกข้างก็สาวของตัวเองขึ้นลงช้าๆ บวกกับใช้เจลที่บีบออกมาเยอะลูบเพื่อเพิ่มความลื่น ร่างสูงจับโอเซน้อยจ่อไปที่ช่องทางรักสีหวาน ร่างเล็กก็หลับตาพริ้มรอรับชะตากรรมความเจ็บปวด ความรู้สึกเจ็บแล่นผ่านเข้ามาแล้วรู้เลยว่าโอเซน้อยนี้มันยิ่งใหญ่กว่าไอสามนิ้วที่เค้าเจอมาเมื่อครู่ "อ่ะ อืออ" เซฮุนยังไม่หยุดดันในใจร่างเล็กคิดอยู่อย่างเดียวว่าอย่าเกร็ง แต่ช่องทางรักของเค้านี้มันเต้นตุบๆ เป็นจังหวะ มัน อาจทำให้เซฮุนเข้ามาลำบาก "อือออ ที่รักครับบ อืออ อย่าเกร็งนะ" ร่างเล็กเข้าใจที่พูดแต่มันทำยากเหลือเกิน เกิดมาจะสามสิบยังไม่เคยโดนใครล่วงล้ำเข้ามาได้ แต่นี่! "อ่ ะ อ่าาาา ซะ เซ ฮุนนาาา" ในที่สุดเจ้าโอเซน้อยก็เข้าท่าจอดเรือแบบเต็มลำเสียที ทั้งสองหอบหายใจกันจนน้าอกกระเพื่อม หัวใจก็เต้นแรงเหลือเกินราวกับจะหลุดออกมาให้ได้ "เก่งมาครับที่รักต่อเลยนะ" ร่างเล็กไม่ตอบแต่ก็อ้าขากว้างมาขึ้นเพื่อให้ร่างสูงจัดท่าทางให้เข้าที่ ไม่เคยโดนแต่ก็ใช่ว่าร่างเล็กจะไม่เคยดูหนังโป้ทำไมเค้าจะไม่รู้ว่ายิ่งอ้าขากว้างเท่าไหร่มันยิ่งทำให้ช่องทางรักสีหวานขยายเพิ่มขึ้นไปอีกนิด


เซฮุนเริ่มขยับกายช้าๆ เนิบๆ พอให้คนตัวเล็กได้สบายใจว่าเพลงรักเพลงนี้จะเป็นแนวบอสซ่าที่ถึงแม้จะเริ่มมีจังหว่ะที่เร็วแต่มันยังคงความอ่อนโยนเอาไว้ เอวสอบยังคงทำงานไป "อืออ อืมมมม ที่รักชอบไหมครับ" ร่างเล็กครางตอบกลับมา "เซ ฮะฮุน เข้ามาอีกก อึกกก" ร่างเล็กตอนนี้เริ่มเข้าที่กับสิ่งแปลกปลอมแล้วก็ร้องขอซ่ะจนเซฮุนน้อยอยากจะจัดเพลงร็อคให้แต่เค้าก็อยากจะรักษาของรักชิ้นนี้เอาไว้จึงเพิ่มจังหว่ะได้แค่อาร์แอนบี ร่างสูงเริ่มจับร่างเล็กเปลี่ยนถ้าโดยให้ลู่ฮานอยู่ในถ้าด็อกกี้ลู่ฮานก้ทำตามอย่างว่าง่ายไม่อิดออดใดๆ เซฮุนเริ่มสอดใส่อีกครั้ง เข้าค่อนข้างง่ายกว่าเดิม "ซี๊ดดดดด อ้าาาา" เมื่อเข้าที่เซฮุนก้ไม่ลืมที่จะมอบความสุขให้อีกฝ่าย ด้วยการเอื้อมมือไปจับลู่น้อยที่แข็งขืนจนแทบปริรูดขึ้นลงช้าๆ ไปพร้อมกับจังหว่ะที่ตัวเองกำลังบรรเลง "อ้าาาา ชอบไม๊ครับ" ร่างเล็กก้ครางกลับมาทันทีด้วยเสียงที่กระเส่า "ชะ ชอบบ ฮุนนาา กะ เก่งจังง" ทั้งสองสลับกันส่งเสียงครางอื้ออึง ตอนนี้ท้องฟ้าเริ่มมีสีส้มอ่อนๆออกมาแล้ว เซฮุนก้ยังไม่เร่งรีบอะไร พรมจูบไปทั่วแผ่นหลังขาว ร่างเล็กก็ครางกระเส่าจนเซฮุนเริ่มจะไม่ไหว "ที่รักไปพร้อมกันไหม" เซฮุนถามเพื่อให้ร่างเล็กเตรียมตัวเพราะหลังจากนี้มันต้องฮาร์ตคอร์แน่ๆ "พะ พร้อมมม" เมื่อได้ยินดังนั้นโอเซน้อยก็เร่งเครื่องอย่างเต็มที่ มือของเซฮุนก็ทำหน้าที่ปลดปล่อยให้ร่างเล็กจนในที่สุด ทั้งสองก้บรรเลงเพลงรักกันจนจบ น้ำสีขาวดุจวานิลลาของลู่ฮานไหลเยิ้มเต็มมือของเซฮุน ไม่ต่างกันตอนนี้น้ำสีขาวก็เปรอะเต็มช่องทางรักสีหวานเช่นกัน เหมือนดั่งคนไม่มีแรงลู่ฮานขาอ่อนลงนอนราบกับที่นอนทั้งๆที่เซฮุนและโอเซน้อยยังคาอยู่ เซฮุนค่อยๆถอยเรือออกมาแล้วน้ำสีขาวมันก็ซึมออกมาด้วยให้ตายสิกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งเต็มไปหมด ร่างสูงแอบยิ้มอย่างน้อยร่างร่างนี้ยังไม่เคยผ่านการเล่นคอนเสิร์ตมา มีเสียงสุดท้ายจากเซฮุนก่อนที่ทั้งสองจะหลับฝันหวานไปพร้อมกัน "ผมรักพี่นะครับ"




#ถ้ามันกากไปก็ขอโทษทุกคนด้วยนะ

#แต่ถ้าถูกใจ เม้นให้กำลังใจที ขอบคุณคะ .โค้งงามๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น